Friday, January 23, 2009

d drummer

talo ako ng emosyon ko...
kya hangga't makakaiwas...
gagawin ko...
ayoko kasi na pati ibang tao madadamay...
emotionally...
transference parang ganon...



pEyt: actually tapos na...loaded masyado...dami iniisip...
pEyt: pero kahit ganon...
pEyt: u have to listen sa problem ng iba...
pEyt: khit na minsan yung problema mo sa sarili mo na lng...


(isa siguro ito sa mga dahilan ng existence ko)

alam niya kng anung pakiramdam ko ngayon...sinabi ko sknya...actually she tried to cheer me up...
saka ko lng nalaman na may problema siya nang sabihin ko sknya na miss ko na siya..matagal na rin
kasi kaming hindi nagkikita...


que: aymishueetu jowa
que: haaayyy ur so sweet
pEyt: takte natawa ako don...ahahahah
que: pinagaan mu nmn bgla loob q
que: buong mghpon mbigat
que: kaw ngpagaan


tapos sinabi ko sknya na hindi ba dapat ako ang gumaan ang loob at hindi ikaw?
ang hindi ko alam may problema pala siya...

naiyak ako habang kachat ko siya...
hindi ako sigurado kung ang dahilan ay ang problema niya o dahil sa sarili kung sitwasyon...
pero ang alam ko lang sinisipon nako ngayon...pero nakagaan nang pakiramdam nang makausap ko siya...

you have me...
alam mo naman na hindi ka iba sakin at dito sa bahay...
hindi mo man ako laging nakikita gusto kng malaman mo na kahit anung oras maaasahan mo ko...

hindi ko man masisigurado na magiging ON TIME ako sa mga oras na yon...ahahah
pero andito lang ako...

1 comments:

ransom said...

samantalahin ko na po ang panghihimasok sa iyong bakuran para batiin ka ng maligayang pasko at manigong bagong taon... Hephep, alam ko tapos na noh, pag paumanhin mo at ngayon ko lang nakita ang pagbati mo sa blog ko...ingat lagi mahal kong kababayan... heheeh