Monday, June 9, 2008

bagong gago

Ang blog na ito ay kakambal ng sikretongblog ko. Ginawa ko ito hindi dahil nagpaparami ako ng account sa kung saan saang site, kung saan pwedeng mag-register (pero parang ganon na nga). Kung bibilangin ang mga account ko, siguro lampas sampu na ang mga ito. Naaawa na nga ako sa iba lalo na dun sa mga kailangan ng entry/post dahil yung iba ay hanggang introduction lang at hindi na masundan. Mas malala, dahil ang ilan naman ay hanggang registration lang, yung tipong ginawa ko lang dahil gusto ko at wala akong balak na lagyan ito ng kahit ano.

Ginawa ko ito sa kadahilanang WALA akong magawa nitong mga nakaraang araw. Halos ubusin ko lamang ang mag hapon sa harap nang monitor habang unti unting natutulala.

Kung mapadpad ka man dito

WELCOME!!!

Ang tanging mababasa mo dito ay mga bagay na WALAng kwenta.
Mga kababawan.
Mga kawirduhan.
Mga bagay na pawang tungkol sa akin, sa kapitbahay namin, sa mga kaibigan at hindi ko kaibigan, sa mga hayop slash animal sa tabi tabi at kung ano ano pa.

Kya explore like dora the galang explorer sa mundo ko.

0 comments: