Tuesday, June 10, 2008

nawawalang pangarap

Natatakot akong sumugal sa ganitong relasyon.
Ang alagaan ka at ipadama ang pag mamahal ko.
Buong buhay akong naging takot sa ganitong sitwasyon.
Exaggerated man pero takot talaga ako.
Siguro dahil sa isang mapait na karanasan sa isang tulad mo,
na nagdulot ng pagdurugo na kailanman ay hindi ko makakalimutan.


Pero ngayong handa na ako at wala nang makapipigil sa naging desisyon ko,
Handa na ako na sumugal at harapin ang katotohanang maaari kitang mahalin
at maging bahagi ng buhay ko.


ngunit bakit sadyang kay lupit ng tadhana?bakit kung kelan handa na ako saka ka niya kukunin?saka ka mawawala sa akin,
aangkinin ng iba na para bang pag-aari niya.


Bakit?

Dahil hindi pa napapanahon? Dahil ba hindi ka talaga para sa akin??



Huhuhu ;c


Wala na si lhabskhikay…
kinuha siya nung bata...huhuh;c

0 comments: