Sunday, August 24, 2008

nagtatanong na isip, nagkukunwaring may isip

Tila isang panaginip ang mga pangyayari
Pabilis nang pabilis ang takbo nang oras
Habang patuloy ang pagsulyap sa kahapong nakalipas
Paano maiibsan ang kalungkutang nararamdaman?

kung ang taong iyong kailangan ay hindi matagpuan?


“Syet!!!”

Saan ko ba napupulot ang ganitong kaisipan?

saan ba nanggagaling ang ganitong pakiramdam?
wala naman akong ibang ginawa kundi ang tumunganga
Subalit ang aking isip ay patuloy na nagwiwika
Nang mga salitang nagkukunwaring makata. (LOL)


“Anu ba yan???”


Pilitin ko mang maging seryoso sa puntong ito
Ngunit ang isip ko ay hindi pang ganitong aspeto
Madalas lang akong mukang walang pakialam sa mundo
Pero, pero, pero, tao po ako. (LOL ulit)


“Eeeeeeeeeeerrrrrrrrrr”


Mukang inaatake na naman ako
Nang hindi maipaliwanag na sakit
Sakit na sanhi nang walang humpay na pag-iisip
Ano nga bang iniisip nang isang nilalang na tulad ko?

Wala naman masyado…
Kunwari lang may isip ako…


Ahahahahahah


Amfufuness!!!

lakas trip lang!!!
walang magawa e...
wala pang makausap na matino
ang isang tulad kong "beyond normal" LOL LOL LOL

0 comments: