Tuesday, July 15, 2008

D conversations

Mommy: eto na lang susuot kong tsinelas
Ako: ok
Mommy: tingnan mo, hindi kya ako itakwil nito??
Ako: bat kayo itatakwil niyan? Anak ba kayo niyan??lol

------------------------------

Tutoy: ate, gusto mo burger?
Ako: bakit? Gusto mo?

Tutoy: bili tayo, sabihin mo kay mommy.
Ako: Mommy yung anak niyo naglilihi…

------------------------------

Kevin: ate! Ate!
Ako: ----
Kevin: ate!!!
Ako: kevin!!!
Kevin: tanga ka!
Ako: ahahahah
Kevin: nabula ba ang zonrox?
Ako: tanga ka! Sige intayin mo bumula para bukas ka pa matapos.

---------------------------

Daddy: (nakita ang isang banner nang punerarya)
Patay na pala si major!!
Ako: ahahah…daddy yun yung pangalan nang punerarya!!!lol
Hindi si major ang patay…

---------------------

Nagluto si soon to be sister-in-law nang adobo, hiwalay ang sabaw sa laman.

Ako: ano to?
Tutoy: sabaw.
Ako: bakit hiwalay?
Tutoy: ganun daw sa kanila (soon to be sister in law) e.


----------------------

Ako: oh, eto ang sabaw.
Kevin: bakit hiwalay?
Ako: ganun daw sa kanila (soon to be sister in law) sabi ni tutoy.
Kevin: pano pag tinola?
Ako:ahahah...e di hiwalay din.
Kevin: pano pag BBQ? Hiwalay yung stick??
Ako: LOL
Kevin: ano?masaya kana don? Natawa kna??

-------------

Mababaw lang akong tao, sa mga simpleng usapan natatawa na ko.
Madalas ganan lang ang takbo nang usapan namin sa bahay. Lalo na pag inaatake ako nang topak ko.

0 comments: